Những điều cần biết trước khi quan hệ lần đầu đối với bạn nữ

Quan hệ tình dục lần đầu

Khi bạn bước vào cuộc yêu đương thì chuyện vượt rào ăn trái cấm rất dễ xảy ra, vậy làm thế nào để cho lần đầu ấy của bạn trở nên ngọt ngào, đáng nhớ nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Sau đây DoChoiTinhDuc.Net sẽ hướng dẫn tới các bạn nữ những điều cần biết trước khi quan hệ lần đầu. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng thể cho lần đầu quan hệ

1. Xác định thời điểm thích hợp để quan hệ lần đầu

Tình cảm nam nữ được xây dựng theo thời gian, khi đủ độ chín muồi mới tiến tới việc đi quá giới hạn. Bạn phải xác định rõ tình cảm của bản thân, vì nếu chưa tự tin vào tình yêu của cả hai dành cho nhau, thì việc tiến tới quan hệ tình dục sẽ gây hậu quả nghiêm trọng về sau.

2. Giữ cho tâm trạng của bản thân luôn thoải mái

Nếu bạn hẹn chàng tại ngôi nhà của mình thì hãy dọn dẹp nó thật sạch sẽ. Chuẩn bị một phòng ngủ với ánh nến lung linh, cùng chút rượu vang ngọt ngào tạo thêm phần hứng thú, để việc quan hệ lần đầu trở nên hấp dẫn.

Giữ cho tâm trạng luôn thoải mái
Giữ cho tâm trạng luôn thoải mái

3. Thực hiện các biện pháp an toàn

Khi tính đến chuyện quan hệ lần đầu với một ai đó, bạn phải tính đến việc tự phòng vệ cho bản thân. Bằng việc yêu cầu đối phương sử dụng bao cao su hoặc tự uống thuốc tránh thai. Đây là những điều cần biết trước khi quan hệ lần đầu đối với bạn nữ nhằm tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như việc có thai ngoài ý muốn, sẽ gây cho bạn nhiều suy tư, ám ảnh sau này.

4. Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Kích thích ham muốn tình dục trong bạn và người tình sẽ tăng lên rất nhiều khi đụng chạm cơ thể. Bạn hãy tắm rửa sạch sẽ, dùng một chút sữa tắm với mùi hương nồng nàn, quyến rũ, điều đó sẽ khiến cho người tình của bạn thích gần gũi trong lần đầu tiên.

Xem thêm: Con gái thích sờ chộ nào nhất

5. Cố gắng giấu đi sự vụng về trong lần đầu tiên của mình

Chưa bao giờ bạn trải qua cảm giác quan hệ tình dục, vì vậy có nhiều thứ vẫn còn bỡ ngỡ từ cách quan hệ đến sự hòa hợp cơ thể. Và đây cũng là giai đoạn khởi đầu để bạn khám phá cơ thể đối phương. Những điều cần biết trước khi quan hệ lần đầu Giúp bạn gạt bỏ đi sự tự ti về cơ thể của bản thân và cùng bạn tình khắc phục những vấn đề xảy ra trong quá trình quan hệ, cố gắng để cơ thể thả lỏng và thích nghi với những hành động do bạn tình đưa lại.

6. Đừng để sự lo lắng của bản thân ảnh hưởng tới cuộc vui

Lần đầu tiên bạn trao thứ ngàn vàng của đời con gái sẽ khiến bạn hồi hộp, lo lắng và có chút bất an. Hãy kiềm chế tâm trạng của bản thân, đừng để bạn tình nhận thấy bạn đang quá run sợ. Nếu thật sự chưa sẵn sàng, bạn hãy trao đổi với đối phương để cùng dừng lại. Khi chuẩn bị bước vào cuộc yêu bạn cần phải bình tĩnh, thả lỏng người sẽ giúp cơ thể bớt đau đớn cho lần đầu quan hệ.

7. Biết dừng lại đúng lúc

Lần đầu tiên bạn và chàng cùng tiến vào trận chiến, sẽ khó có sự hòa hợp cơ thể ngay lập tức mà cần phải có thời gian thích nghi. Nếu hai bên đều cố gắng để thỏa mãn nhu cầu của đối phương, mà bản thân gặp đau đớn thì đó là điều không nên. Vì vậy, hãy biết dừng lại khi cơ thể cảm thấy khó chịu. Bạn vẫn còn rất lần quan hệ khác nữa đang chờ đợi ở phía trước.

8. Giữ một thái độ bình thường sau khi ân ái

Bạn hãy suy nghĩ kỹ càng nếu bạn định trao thân cho người mà bạn chỉ thích tiền tài và địa vị của anh ta, thì bạn phải chấp nhận với sự lựa chọn của mình. Còn nếu bạn định trao thân cho người mà bạn yêu thương thật lòng, thì hãy cùng nhau vun đắp, để xây dựng cuộc sống tốt đẹp sau này. Đừng cố tỏ ra lạnh lùng và ép buộc người khác phải thực hiện nghĩa vụ đối với bạn, bởi yêu đương là tự nguyện dâng hiến.

9. Không nên ảo tưởng về lần đầu quan hệ

Việc quan hệ lần đầu thường không đem tới cho bạn sự thỏa mãn đỉnh cao, đôi khi nó mang đến cho bạn cảm giác ngược lại. Vì vậy, bạn đừng quá ảo tưởng trong lần đầu quan hệ, đặt ra viễn cảnh cho lần đầu quan hệ. Để giúp cho việc quan hệ lần đầu trở nên dễ dàng, hạn chế cảm giác đau đớn bạn có thể cần tới sự trợ giúp của các sản phẩm gel bôi trơn.

Trên đây là những điều cần biết trước khi quan hệ lần đầu đối với bạn nữ mà DoChoiTinhDuc.Net muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng những thông tin này giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho lần đầu quan hệ. Hãy luôn giữ tinh thần thật thoải mái để cho đêm đầu tiên được diễn ra suôn sẻ. Nếu bạn cần tới sự trợ giúp của các loại đồ chơi người lớn để khám phá bản thân thì DoChoiTinhDuc.Net luôn cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt nhất đến từ những quốc gia nổi tiếng trên thế giới.

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời