Con gái thích sờ vào chỗ nào của con trai nhất?

Con gái thích sờ vào chỗ nào của con trai

Khi cánh mày râu tán gẫu với nhau, không thể thiếu chủ đề liên quan đến phụ nữ. Xoay quanh câu chuyện về phụ nữ, chắc hẳn các chàng sẽ bàn tán xôn xao xem con gái thích sờ vào chỗ nào của con trai? Để giải thích rõ hơn cho câu hỏi này thì DoChoiTinhDuc.Net sẽ phân tích riêng ở từng phần trên cơ thể như: phần đầu, phần thân body và phần thân dưới. Một khi người con gái thích bạn hoặc người con trai khác thì mọi bộ phận sẽ được cô ấy sờ. Nhưng cùng tìm hiểu xem đâu là bộ phận được con gái thích sờ nhất nhé.

1. Ở phần đầu

Bạn nên nhớ, con gái yêu bằng mắt, vì vậy, yếu tố đầu tiên mà nàng quan tâm là khuôn mặt, mái tóc, gợi cảm quyến rũ. Phần yết hầu và cổ cũng rất được các nàng quan tâm. Qua đó ta có thể phần nào phán đoán được đáp án cho câu hỏi con gái thích sờ vào chỗ nào của con trai.

Khi nàng chạm tay vào khuôn mặt bạn, hai bạn trao nhau ánh mắt đầy lửa tình. Đây là khoảnh khắc không bao giờ nhạt phai, các nàng sẽ muốn lưu giữ nó mãi mãi.

Cũng có nhiều chị em rất thích nghịch tóc, tuy ngắn nhưng cứng cáp của người yêu. Làm như thế trông chàng ngoan ngoãn và nàng sẽ có cảm giác được che chở, bảo vệ.

Yết hầu được cho là một điểm chí mạng mà chị em nào cũng muốn sờ thử một lần để được trải nghiệm sự chuyển động lên xuống của nó. Nhiều người cho rằng, việc vuốt ve yết hầu của người yêu sẽ khiến chàng “nứng”. Sự thật có phải vậy không? các nàng hãy thử nhé!

Yết hầu nam giới
Yết hầu nam giới

Kỹ năng bạn nên biết: Làm phụ nữ sướng bằng miệng

2. Phần body

Từ đầu xuống chân nam giới, ở khu vực thân giữa con gái thích sờ vào chỗ nào của con trai? Đây cũng là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Nhiều nàng chỉ quan tâm đến vị trí nhạy cảm hay body nóng bỏng?

Sự thật không phải vậy, ở nam giới xương quai xanh mới là điểm nhấn mà chị em quan tâm. Đơn giản là vì nó lấp ló sau cổ áo, khiến chị em vô cùng tò mò. Không những thế, xương quai xanh còn là vị trí nhạy cảm, toát lên sự sexy nam tính.

Bên cạnh đó là bộ ngực trần rắn rỏi, còn gì thu hút hơn việc được chạm tay lên phần ngực ấm áp ấy. Nhất là để cảm nhận được trái tim của người yêu đang loạn nhịp. Đầu ngực của nam giới tuy nhỏ nhưng cũng rất nhạy cảm, khi hai người “mây mưa”, hãy kích thích nó nhé các nàng.

Tấm lưng trần gợi cảm cũng không thể không kể đến trong danh sách con gái thích sờ vào chỗ nào của con trai. Một cái ôm từ phía sau sẽ mang đến cảm giác được an ủi và sưởi ấm. Đặc biệt là sự gắn kết, tin tưởng của nàng dành cho người yêu.

Phần lưng nam giới
Phần lưng nam giới

3. Phần thân dưới (vòng ba và “cậu nhỏ”)

Không phải chỉ vòng 3 của phái đẹp mới có sức hút, vòng 3 của các chàng cũng khiến chị em phải “xịt máu mũi”. Ở đó có độ cong và sự săn chắc, ngay từ ánh nhìn đầu tiên siêu phẩm này sẽ hút mắt người đối diện.

Đặc biệt nhất là bờ mông gợi cảm khiến “chuyện ấy” của 2 người thăng hoa. Do vậy, khi được hỏi con gái thích sờ vào chỗ nào của con trai thì hầu hết câu trả lời đều là vòng 3.

Nhưng thực ra, còn có một vị trí hấp dẫn hơn nhiều lần, chỉ có điều, nó lại khá nhạy cảm. Không nhiều các nàng đủ tự tin để công khai với mọi người. Chỉ là trong nội tâm họ thèm muốn và khao khát một lần được chạm đến.

Đó chính là “cậu nhỏ” của phái mạnh. Một nghiên cứu thú vị đã chỉ ra rằng, phụ nữ đảo mắt xuống chỗ ấy của các chàng còn nhanh hơn nam giới liếc nhìn các vị trí nhạy cảm của phụ nữ.

Không phải tự nhiên chị em thích sờ vào “cậu nhỏ”. Thực tế, cậu nhỏ có một sự kích thích rất lớn với chị em và mang đến sự tò mò đan xen cùng những cảm xúc khó tả. Nhiều nàng chỉ muốn được sờ thử để kiểm tra xem kích thước cậu nhỏ to dài ra sao. Như là cách tính toán để sau này sẽ dễ bề “làm việc”.

Hơn nữa, việc khám phá cậu nhỏ cũng là nơi riêng tư của chàng thú vị không kém lúc phái mạnh mân mê cơ thể chị em. Do đó, để mà nói con gái thích sờ vào chỗ nào của con trai thì “cậu bé” chính là vị trí phải xếp đầu danh sách. Nhưng các chàng hãy nhớ rằng, chị em sẽ không bao giờ thổ lộ cho bạn biết điều này. Vì vậy, nếu thấy nàng “bật tín hiệu đèn xanh” thì hãy tiến tới ngay nhé, để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này bạn nhé!

Vòng 3 nam giới
Vòng 3 nam giới

Bạn đã biết cách chăm sóc cơ thể và dương vật chưa?

Với những chia sẻ trên thì các chàng đã biết phụ nữ thích sờ vào bộ phần nào của con trai nhất rồi chứ. Vậy nên để có sức hút với mọi cô gái thì hãy luyện tập và chăm sóc “cậu nhỏ” hàng ngày thật tốt để giữ vững phong độ và bản lĩnh khiến nàng chết mê nhé.

Còn nếu bạn nào chưa biết chăm sóc dương vật và cơ thể cho thật chuẩn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net để được tư vấn ngay.

Chúng tôi có những chuyên gia về lĩnh vực tình dục, am hiểu chuyện phòng the sẽ tư vấn cho bạn những kỹ năng tốt nhất. Ngoài ra, Shop còn cung cấp đầy đủ các món đồ chơi tình dục và các sản phẩm hỗ trợ tình dục. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

 

Rate this post

Trả lời