Cách thủ dâm của con gái có thể bạn chưa biết

Con gái tự sướng

Khác với đàn ông, con gái thủ dâm đòi hỏi sự cầu kỳ từ khâu chuẩn bị, cho đến thời gian đến nơi kích thích trên cơ thể. Bản thân chị em có thể khám phá cách thủ dâm nữ và “ngỏ lời” để bạn tình biết cách chiều lòng mình hơn, giúp đời sống tình dục thăng hoa. Nếu bạn chưa biết phụ nữ thủ dâm như thế nào thì dưới đây sẽ là cách thủ dâm của con gái. Bạn có thể tham khảo để áp dụng vào những cuộc yêu giúp bạn nữ đạt khoái cảm tốt hơn.

Lợi ích sức khỏe khi nữ thủ dâm

Ngoài việc giải tỏa nhu cầu sinh lý, con gái tự sướng trong chừng mực còn đem đến nhiều lợi ích sức khỏe khác, cụ thể:

  • Giúp thư giãn tinh thần và giảm căng thẳng
  • Cải thiện được chất lượng giấc ngủ
  • Tạo cảm giác hưng phấn, khỏe mạnh.
  • Dễ đạt khoái cảm khi vào cuộc yêu với bạn đời.
Con gái thủ dâm
Con gái thủ dâm

Một số mẹo thủ dâm giúp bạn nữ sướng hơn

Bạn có thể sử dụng các vị trí khác nhau để nâng việc tự sướng của mình lên một bậc trên cung bậc khoái cảm. Đây là một số cách để thử:

Đối với “cô bé”, hãy thử nằm ngửa

Nằm ngửa có vẻ lỗi thời, nhưng để kích thích “cô bé” của bạn thì không có tư thế nào tốt hơn.

Khi nằm ngửa, hãy kê một chiếc gối dưới đầu, dang rộng hai chân và uốn cong ở đầu gối. Tiến hành xoa âm vật của bạn. Bạn có thể di chậm, nhanh, cứng hoặc mềm – bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy tốt.

Đối với âm đạo, hãy thử ngồi xổm

Nếu như bạn đang tìm kiếm một cơn cực khoái bùng nổ, thì tư thế ngồi xổm là cách mà bạn nên thử. Tư thế ngồi xổm sẽ giúp bạn xác định điểm G dễ dàng hơn.

Cúi người xuống gót chân gần hoặc chạm vào mặt sau của đùi. Sau đó, bắt đầu luồn ngón tay hoặc đồ chơi tình dục vào âm đạo, di chuyển sâu hơn khi tiến vào.

Trộn với một loạt những chuyển động, từ vuốt ve và xoay tròn, cho đến vào và ra.

Thử chút hoang dã – Dùng gương phản chiếu

Sự phản chiếu là một cách hay để khám phá cơ thể của bạn và những gì làm cho bạn trở nên nổi bật.

Ngồi trước chiếc gương soi toàn thân với một ống dầu bôi trơn lớn. Đổ chất bôi trơn lên khắp cơ thể. Đó là, ngực, bụng, đùi trong và âm hộ. Bắt đầu trượt tay trên các vùng nhạy cảm này.

Véo, bóp, kéo, giật, xoa. Làm bất cứ điều gì bạn cảm thấy thỏa mãn. Hãy chú ý đến điều thực sự khiến bạn hưng phấn và bận tâm.

Cách thủ dâm của con gái
Cách thủ dâm của con gái

Hướng dẫn: Đưa cậu nhỏ vào cô bé cho lần đầu quan hệ

Cách thủ dâm nữ dễ dàng lên đỉnh

Tạo môi trường thoải mái khi thủ dâm ở nữ

Sắp đặt môi trường và bối cảnh là điều cần thiết các bạn nên làm để tạo tâm trạng thoải mái trước khi tự thủ dâm. Hãy đảm bảo không có điều gì làm bạn xao nhãng khi tận hưởng những giây phút riêng tư.

Để có cách thủ dâm cho bạn gái lên đỉnh, các bạn nên dọn sạch sẽ căn phòng hay những vật dụng sẽ dùng để “nhập cuộc”, tránh vi khuẩn gây viêm nhiễm cho “âm đạo”.

Cắm một lọ hoa, đốt nến thơm hay đu đưa trước một điệu nhạc đều là cách hay để giúp bạn thả lỏng và sẵn sàng áp dụng cách tự thủ dâm, khám phá cơ thể mình.

Màn dạo đầu khi nữ giới tự thủ dâm

Thủ dâm cũng là một dạng của quan hệ tình dục. Vậy nên, các bạn đừng bỏ qua màn dạo đầu nhé.

Cách con gái thủ dâm nhanh lên đỉnh là hãy khơi gợi trí tưởng tượng của mình bằng cách đọc truyện, xem phim hoặc nghe sách nói về vấn đề tình dục. Điều này cho phép bạn khám phá đời sống tình dục một cách an toàn và gợi mở những cảnh ái ân bạn muốn trải nghiệm với bạn tình trong tương lai.

Cách thủ dâm bằng đồ chơi tình dục

Một trong những cách thủ dâm được nhiều người áp dụng là tự sướng bằng đồ chơi tình dục, dạng dụng cụ mát xa điểm G. Có rất nhiều đồ chơi người lớn nhưng phổ biến cho nữ thì có chày rung và trứng rung tình yêu đang là mốt mới nhất mà nhiều chị em chọn.

Cả nam nữ tự sướng bằng đồ chơi tình dục thủ giúp tiải tỏa Stress. Tại Việt Nam đã theo trào lưu của các nước châu Á và phương Tây. Tại DoChoiTinhDuc.Net đã bán nhiều sản phẩm sextoy nên hiểu rõ việc thủ dâm cho nam nữ là cần thiết và chất lượng cao. Giá tốt, anh chị em xem tại danh mục đồ thủ dâm của chúng tôi tại đây: https://dochoitinhduc.net/do-choi-tinh-duc/

Như các bạn có thể thấy từ bài viết này, cách thủ dâm của con gái là khá dễ dàng và đơn giản. Mặc dù DoChoiTinhDuc.Net đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người đã thử những cách thủ dâm nữ ở trên. Nhưng chúng tôi luôn khuyến khích các bạn khám và tìm ra các cách, kỹ thuật của riêng mình trong việc thủ dâm. Nếu quý khách có nhu cầu chia sẻ hay tìm hiểu về vấn đề này thì vui lòng liên lạc theo số Hotline: 0396.133.288 hoặc

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời