Tư thế quan hệ tình dục sướng nhất khiến bạn nghiện chuyện ấy

Tư thế quan hệ tình dục sướng nhất

Làm mới các kiểu quan hệ là cách vợ chồng hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi không ngừng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi tư thế quan hệ tình dục nào sướng nhất? Trong đó, màn dạo đầu giúp thúc đẩy cảm xúc, tạo ra chất nhầy bôi trơn giúp cho âm đạo và dương vật để dễ dàng tiếp xúc và đâm sâu. Điều này còn là điều kiện thuận lợi để cả hai thử các tư thế quan hệ tình dục khác nhau, dễ dàng thỏa mãn và thăng hoa. Với 7 tư thế quan hệ dưới đây chắc chắn chuyện chăn gối sẽ là niềm vui trong cuộc sống vợ chồng.

Lợi ích của việc quan hệ tình dục lên đỉnh

Quan hệ tình dục lành mạnh là yếu tố quan trọng để đời sống hôn nhân hạnh phúc. Tìm kiếm tư thế quan hệ tình dục mới để thường xuyên thực hiện, cặp đôi sẽ có nhiều lợi ích cho sức khỏe:

– Quan hệ tình dục lên đỉnh giúp giảm căng thẳng, hạnh phúc hơn. Nhờ đó, giúp bạn thoát khỏi mọi căng thẳng trong cuộc sống.

– Sự thỏa mãn khi vợ chồng quan hệ tình dục giúp thúc đẩy sự tin tưởng, đồng cảm không chỉ trong đời sống chăn gối mà còn cả trong sinh hoạt đời thường.

– Quan hệ tình dục lành mạnh giúp nâng cao sức khỏe tình dục, duy trì ham muốn ở mức ổn định.

– Quan hệ tình dục giúp bạn và người ấy làm lành nhanh chóng.

Ngoài ra còn rất nhiều những lợi ích khác nhau. Khi bạn quan hệ thì sẽ nhận thấy nó tốt như thế nào.

Quan hệ tình dục khiến cả hai vui vẻ
Quan hệ tình dục khiến cả hai vui vẻ

Cách kích thích điểm G

Top 7 Tư thế quan hệ tình dục sướng nhất

1. Tư thế truyền thống

Quan hệ với tư thế truyền thống, vợ chồng bạn sẽ kết nối tốt nhất. Cách làm tình này như sau: Người nữ nằm thẳng, hai đầu gối co nhẹ, chân dang rộng. Người nam đưa dương vật từ từ vào âm đạo, hạ người xuống, 2 gối chống lên giường và nhấp theo nhịp lên xuống. Người nam chủ động điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp với sự hưng phấn của cả hai.

Tư thế quan hệ truyền thống
Tư thế quan hệ truyền thống

2. Tư thế cưỡi ngựa trong ánh hoàng hôn

Nếu bạn đang tìm kiếm tư thế quan hệ tình dục nào sướng nhất  thì tư thế này là 1 gợi ý. Tư thế cưỡi ngựa cho phép cả hai thoải mái đắm chìm vào ánh mắt của nhau. “Cưỡi ngựa trong ánh hoàng hôn” là tư thế giúp người nữ dễ đạt khoái cảm. Họ có thể định vị âm vật, nhịp điệu tạo ra theo ý thích. Người nam sẽ chủ động dùng tay mơn trớn toàn bộ cơ thể người nữ.

Tư thế này thực hiện như sau: người nam nằm ngửa, hai chân co, mở rộng đầu gối hình chữ V, người nữ ở trên, điều chỉnh âm đạo để dương vật dễ dàng lọt vào. Nữ cúi thấp để nam “chăm sóc” vòng 1 bằng miệng hoặc bằng tay, tăng khoái cảm cho cả hai.

Tư thế cưỡi ngựa
Tư thế cưỡi ngựa

3. Tư thế Nương tựa vào anh

Đây là tư thế quan hệ mang tính thử thách nhưng kiểu quan hệ này cho cả hai giây phút không thể nào quên. Tư thế này thực hiện như sau: Người nam đứng, lưng tựa vào tường, nữ đứng đối diện. Nam đưa vòng tay ra mông nữ, nhấc bổng lên sao để vừa tầm dương vật đi sâu vào. Nữ móc 2 chân vào 2 chân người nam tạo thế vững chắc. Nam nâng và hạ nữ lên xuống để cọ xát và tăng kích thích.

Tư thế nương tự vào anh
Tư thế nương tự vào anh

4. Tư thế “đi bên cạnh nhau”

Cách quan hệ này, hai bạn nằm đối mặt hoặc để dương vật xâm nhập từ phía sau. Nếu nằm đối mặt, người nam giữ quyền kiểm soát lực đẩy khi quan hệ. Nếu ở phía sau, nữ hãy sử dụng mông để kiểm soát độ sâu và tốc độ xâm nhập của nam. Thông qua động tác để đối phương hiểu được mong muốn của nhau.

Tư thế đi bên cạnh nhau
Tư thế đi bên cạnh nhau

5. Tư thế “bộ đôi hoàn hảo”

Tư thế này khiến người nữ dễ dàng đạt cực khoái vì được “chăm sóc” từ trên xuống dưới. Nam chủ động dùng tay mơn trớn toàn bộ cơ thể và bầu ngực nữ. Người nữ điều khiển các cơ âm đạo co bóp dương vật giúp tăng khoái cảm cho người nam.

Người nữ nằm ngửa, chân dang rộng, đưa lên cao. Người nam đưa dương vật tiến vào âm đạo. Nam hạ thấp người để chân người nữ tựa vào vai mình rồi nhấp liên tục.

Tư thế bộ đôi hoàn hảo
Tư thế bộ đôi hoàn hảo

6. Quan hệ bằng miệng kiểu 69

Nếu đang không thoải mái với tư thế cọ xát trực tiếp, hãy thử phiêu lưu với tư thế quan hệ bằng miệng, tư thế 69 rất đáng để trải nghiệm.

Tư thế này, 1 người nằm ngửa, người kia nằm sấp ngược chiều, bộ phận sinh dục vừa tầm miệng đối phương. Cả hai dùng lưỡi massage vùng kín của nhau. Trong suốt quá trình thực hiện, bạn tin rằng mình đang khiến đối phương mê mẩn.

Quan hệ bằng miệng kiểu 69
Quan hệ bằng miệng kiểu 69

7. Tư thế úp thìa

Người nữ nằm nghiêng hoặc quỳ xuống, đặt gối dưới bụng tạo ra điểm tựa, ngực sát xuống giường, âm đạo đẩy lên cao. Người nam xâm nhập từ phía sau, nhoài người ôm người nữ và “lâm trận”.

Tư thế úp thìa
Tư thế úp thìa

 

Mỗi tư thế quan hệ tình dục sẽ mang đến những giây phút khó quên. Bí quyết hạnh phúc trong hôn nhân là tận hưởng và khám phá nhau. Với 7 cách quan hệ trên sẽ là bí quyết giúp cuộc sống tình dục của mọi người trở nên viên mãn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể ghé DoChoiTinhDuc.Net để tìm kiếm đồ chơi tình dục, dụng cụ tình dục hỗ trợ cho cuộc yêu thăng hoa, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ chốn phòng the.

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Website: DoChoiTinhDuc.Net

Rate this post

Trả lời